Monday, February 6, 2017

TIÊU TAI KIẾT TƯỜNG CHÚ



TIÊU TAI KIẾT TƯỜNG CHÚ


NIM PHT GIÚP TÂM ĐƯỢC BÌNH AN
TRÌ CHÚ GIÚP TÂM ĐƯỢC ĐỊNH TĨNH


Khi được định tĩnh thì mọi căng thẳng, sợ hãi, lo âu, sầu muộn, buồn phiền được tan biến, và ở trạng thái này sẻ giúp hệ kháng thể của chúng ta tăng cường, hệ miễn nhiễm được phát triển tốt. Nhờ đó nó giúp chúng ta kháng cự lại được một số bệnh tật và vượt qua được bằng tinh thần vững trãi không sợ hãi để chúng ta sống khỏe mạnh và bình phục được các chứng bệnh ở mức độ đơn thuần.


LỢI ÍCH TRÌ TỤNG CHÚ TIÊU TAI KIẾT TƯỜNG

Theo Kinh Tiêu tai Cát Tường: Khi Phật ở tại từng trời Tịnh Cư nói với các thiên chúng cùng các vị quản lý 28 ngôi sao và 12 cung thần rằng: “Có chú Xí Thạnh Quảng Đại Oai Đức Đà La Ni” của Phật Ta La Vương đã nói hồi trước. Ta nay thuyết ra đây là pháp để trừ những tai nạn. Nếu trong Đế đô quốc giới có các vị đặc trách sao yêu tinh đến làm những điều chướng nạn, hay những vị đặc trách sao quan hệ bổn mạng của nhân loại có gì bất tường phải lập đạo tràng, rồi khắc ký mà niệm chú này 108 biến thì tai chướng tức thời trừ diệt hết.”

NỘI DUNG CHÚ TIÊU TAI KIẾT TƯỜNG


Nẳng mồ tam mãn đa, mẫu đà nẫm.
A bát ra để, hạ đa xá ta nẳng nẫm.
Ðát diệt tha. Án, khê khê, khê hế, khê hế, hồng hồng, nhập phạ ra, bát ra nhập phạ ra, bát ra nhập phạ ra, để sắc sá, để sắc sá, sắc trí rị, sắc trí rị, ta phấn tra, ta phấn tra, phiến để ca, thất rị duệ, ta phạ ha.




No comments:

Post a Comment